Lunes, Pebrero 21, 2011

ANG ISTORYA NG BUHAY NANG NAG IISANG WESTLY:")

Wala ng mas sasaya ang mabuhay ng payapa. haha!!!. Ako masayahin akong tao kung minasan masungit pero laging maasahan sa lahat ng oras . Yon kasi ang kinalakihan ko . Masaya at mrami akong karansan sa aking kabtaan tulad ng pag kakaroon ng kaaway yong bang konting ulot lang ng mga ka-ibigan mo eh pandali na agad. At syempre ndi lang naman laging nadiyan ang saya na my takot haha!! tulad ng paliligo sa ilog tas bigla kanalang itutulak ng masalw mong kasama na pag ahon moy ngal-ngal na haha!!! napag uwi mo ko pa e nag aantay  ang mama na may hawak na urang haha  tsk!! kawawa naman ako  . Pero ayos lang pag katapos naman ng pag iyak eh may nakaantay na miryenda . Pero nong akoy mag 9-10 taon eh sa mga lolat lolo na ako tumira maasikaso naman silat mabait sa akin sila na ang nag alaga sa akin ng ilang ding taon naging masaya naman ako sa panga-ngalaga nila saakin lalo na sa mga pag aalaga sa akin ng mg tiyahhin ko . Kaya lang ako napatira sakanila gawa ni papa dinala ako don , don daw muna ako kasi nga pala away daw ako hahaha!!!  pero ndi ako masamang tao .Dala lang yon nang kabataan  lahat naman siguro eh dumaan sa ganong level eh . At ndi lang siguro yon ang dahilan kaya ako sinama ni papa kina lola palipat lipat kasi kaming bahay eh yan ang mahirap sa walang permanenteng bahay ... Walang permanenteng kaibigan . Pero kahit na ako eh sa mga lolo ko tumira ndi naman nila kayang palitan ang pag mamahal ng isang magulang kaya bumalik ako saamin 12 na ako non .. Dito ko kilala ang mga kaibigan kong mga astig haha!! na pag may nkitang dayo eh gustong sapakin haha!!! sumama ako sakanila nkita ko namang indi sila ganong ka angas meron din namang natutuhan sakanila haha !!! yon eh napag ndi mo kaya ang kalaban eh gamitin ang dalawang paa para tumakbo hahaa!!grade  5 to 6 haha. si Crush dumaan haha snob ang totoy hahaha dumaan si love busted si kuya whahaha!! ayaw daw sa hindi nya ka age hahaha!!! .highschool life na!!! bagong level na nang buhay ko hanep !!! ang daming magaganda!! hahah!!!! ayaw daw sa pandak haha !!! . Wow!!! 1st gf masaya ,problema,. sakit na ulo , at pag minsan eh  sakit din ng katawan , masaya dail laging siyng nadiyan para itanong kong   kumain ako hahaha!! syet ang sweet nya!!! kaya pala tinanong mag papalibre lang!!! hahahaha !!!  2nd year na hahaha badtrip  my backsubject hahaha pumasa naman nd 2ndyear dala pdin si math 2 ,,,,  3rdyear nag droped ako dahil sa trobol hahaha!! nag 3rdyear ulit ako wow sa bukid ha! na pag umalis ka ng bahay eh malinis ang paa mo walanjo!!! pag apsok ng roomparang dumaan ka sa palayan ang paa mo nag tutomg sa putik haha!! nkakainis yon wala na yong pogi points ko hahaha!! 4rthyear na graduating!!!! ang tanong gagraduate nga ba? hahaha!!! malalaman din yan pag katapos ng finnal deliberation hahha!!! tinawag kona lahat ng santo para  ndi akomakasama don hahah !!! koso iglesia ako pag bibigyan kaya ako? haahaha!! sigurado akong pasa ako kay sir Lacsam hahaha!! ano sir?????.. YAN ANG ISTORYA NANG NAG IISANG AKO!!  




                                                                                                                  

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento